YouTube / माय मराठी एक्सप्रेस
नमस्कार मित्रांनो मी राज रघुवीर जोशी तुमचे स्वागत करतो आजच्या ब्लॉग मध्ये तर मित्रांनो आपण आज पाहणार आहोत तुमचे YouTube चॅनल शोधण्यायोग्य बनवा, व्हिडिओ शीर्षके ऑप्टिमाइझ करा, तुमचे YouTube वर्णन ऑप्टिमाइझ करा, टॅग जोडा, क्रॉस-प्रमोट, क्रॉस-प्रमोट
तुमचे YouTube चॅनल शोधण्यायोग्य बनवा :-
जुन्या म्हणीप्रमाणे: जर तुमच्याकडे YouTube वर आश्चर्यकारक सामग्री असेल परंतु कोणीही ते पाहत नसेल तर… मुद्दा काय आहे? दृश्ये आणि सदस्य मिळविण्यासाठी, तुम्हाला तुमचे चॅनल आणि व्हिडिओ शोधण्यासाठी ऑप्टिमाइझ करायचे आहेत. जर तुम्हाला खोलात जायचे असेल तर तुमच्या YouTube चॅनेलचा प्रचार करण्यासाठी आमच्याकडे संपूर्ण मार्गदर्शक आहे. यादरम्यान, येथे ३०-सेकंदांची रनडाउन आहे:
व्हिडिओ शीर्षके ऑप्टिमाइझ करा :-
संक्षिप्त, वर्णनात्मक शीर्षके वापरा ज्यात Google-अनुकूल कीवर्ड समाविष्ट आहेत. शीर्षके ही पहिली गोष्ट आहे जी वापरकर्ते पाहतात, परंतु ते शोध इंजिनला तुमचे व्हिडिओ कशाबद्दल आहेत हे समजण्यास देखील मदत करतात. म्हणून खात्री करा की तुमची सर्व शीर्षके ठोस आणि मनोरंजक आहेत, परंतु स्पष्ट आणि कीवर्ड समाविष्ट आहेत.
तुमचे YouTube वर्णन ऑप्टिमाइझ करा :-
येथेही स्पष्ट, संक्षिप्त आणि वर्णनात्मक असणे महत्त्वाचे आहे. तुमचे कीवर्ड फ्रंट-लोड केल्याचे सुनिश्चित करा आणि इतर प्लेलिस्टमध्ये लिंक्स जोडा.व्हिडिओ वर्णनात वापरण्यासाठी आणखी एक चांगली युक्ती? दर्शकांना ते काय शोधत आहेत ते शोधण्यात मदत करण्यासाठी टाइमस्टॅम्पसह "सामग्री सारणी" तयार करा.
टॅग जोडा :-
क्लिकबेटी टॅगसह हा विभाग लोड करणे मोहक ठरू शकते, परंतु केवळ तुमच्या सामग्रीशी संबंधित असलेले टॅग समाविष्ट करण्याचे सुनिश्चित करा. प्रामाणिक रहा आणि प्रमाणापेक्षा गुणवत्ता निवडा. तुमच्यासारख्या सामग्रीमध्ये स्वारस्य असलेल्या दर्शकांपर्यंत पोहोचणे हे ध्येय आहे.
क्रॉस-प्रमोट :-
तुम्ही व्हिडिओ साम्राज्य सुरू करत आहात हे तुमच्या विद्यमान चाहत्यांना कळवण्यासाठी तुमच्या इतर सामाजिक प्रोफाइल, वेबसाइट आणि ईमेल स्वाक्षरीवर तुमच्या YouTube चॅनेलची लिंक जोडा.
अल्गोरिदम समजून घ्या :-
तुमच्याकडे आधीपासून नसेल तर, आता YouTube अल्गोरिदमशी परिचित होण्याची वेळ आली आहे. हे AI केवळ शोध परिणामच ठरवत नाही तर सर्व-महत्त्वाच्या “पुढे काय आहे” साइडबारसाठी शिफारसी देखील ठरवते.
YouTube चॅनेल सुरू करण्यासाठी :-
1. लक्षवेधी चॅनेल आर्ट आणि लघुप्रतिमा वापरा :-
तुमची चॅनेल कला आणि लघुप्रतिमा हे तुमचे बिलबोर्ड आहेत, त्यामुळे छाप पाडा!
प्रभावी लघुप्रतिमा स्पष्ट आणि अचूक आहे आणि व्हिडिओच्या शीर्षकासह एकत्रितपणे कार्य करते. पण ते बाहेर उभे करणे देखील आवश्यक आहे.
थंबनेल्स म्हणजे दर्शक शोध परिणामांमधून जाताना काय पहायचे ते ठरवतात. याचा अर्थ तुमचा व्हिडिओ कशाबद्दल आहे हे तुम्हाला फक्त संवाद साधण्याची गरज नाही. तुम्हालाही स्पर्धेतून बाहेर पडण्याची गरज आहे.
आणि स्पर्धा भरपूर… जोरात.
इतर प्रत्येकजण काय करत आहे याचे मूल्यांकन करा आणि उलट करण्याचा प्रयत्न करा. उदाहरणार्थ, एक वेगळे रंग पॅलेट निवडा किंवा निऑन रंग आणि प्रभाव फॉन्टच्या समुद्रात वेगळे दिसण्यासाठी पूर्ण-ऑन मिनिमलिस्ट जा.
2. परिपूर्ण चॅनेल चिन्ह निवडा :-
तुमच्या YouTube उपस्थितीसाठी चॅनल चिन्ह हे लोगोसारखे असते. ते तुमच्या ब्रँडशी जुळले पाहिजे आणि तुमच्या चॅनल बॅनरला पूरक असावे. चिन्ह निवडताना, कोणतेही ताणणे टाळण्यासाठी YouTube च्या शिफारस केलेल्या प्रतिमा परिमाणांचे अनुसरण करा. सर्व काही चांगले आहे हे तपासण्यासाठी एकाधिक डिव्हाइसवर आपल्या चॅनेलचे पूर्वावलोकन करा.
MY MARATHI EXPRESS ...
- राज रघुवीर जोशी...